TIKTOK

30 August 2020

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอพลิเคชันสุดฮิตอย่าง “tiktok” ฟอร์เดย์จึงอาสาจัดกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับคนรักเสียงเพลง ในการสัมมนาหัวข้อ “ทำวิดีโอให้น่าสนใจด้วย tiktok” โดยเทรนเนอร์มากความสามารถ คุณนก-ธนานิษฐ์ ต๊าจ โดยผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้เริ่มตั้งแต่ทำความรู้จักกับแอพลิเคชัน ฟังก์ชันต่างๆ และคุณสมบัติที่โดดเด่นของเจ้า tiktok ที่ไม่สามารถหาได้จากแอพอื่นๆ! นอกจากนั้นยังมีทริคสำหรับมือใหม่ที่จะทำให้วิดีโอของคุณขึ้นไปอยู่ที่หน้า For You ได้ไม่ยากเลย

ความพิเศษของการสัมมนาครั้งนี้อยู่ที่เทคนิคการสร้างวิดีโอสำหรับการทำธุรกิจฟอร์เดย์ โดยคุณนกกล่าวว่า “คนดูเดี๋ยวนี้ชอบอะไรที่สั้นๆ กระชับ ได้ใจความ แล้ววิดีโอส่วนใหญ่ใน tiktok จะสั้นๆทั้งนั้น เราก็สามารถนำไฮไลท์ของมันมาปรับใช้ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ได้ดีเลยค่ะ ไม่ว่าจะลองทำคลิปล้างหน้าเอย ลองชิมผลิตภัณฑ์ หรือจะทำ Before and After ก็ได้ทั้งนั้นเลยนะคะ” การทำวิดีโอสาธิตการใช้ผลิตภัณฑ์ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางสำหรับการสร้างธุรกิจเครือข่ายผู้บริโภค เพราะนอกจากจะได้ชมคลิปอย่างสนุกสนานแล้ว ยังเป็นการเน้นย้ำถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ที่ฟอร์เดย์กล้าการันตีว่าสมาชิกของเรา ใช้จริง เห็นผลจริง นำไปสู่การขยายองค์กรธุรกิจออกไปได้อย่างกว้างขวาง

นอกจากความรู้ที่อัดแน่นแล้ว ผู้เข้าร่วมสัมมนายังได้ลองลงมือสร้างสรรค์วิดีโอ tiktok ตามสไตล์ของตัวเองกันอีกด้วย เรียกได้ว่ามา workshop แค่ครั้งเดียว แต่ได้ความกลับไปทั้งทางทฤษฎี แล้วก็ปฏิบัติกันเลย

หากสมาชิกฟอร์เดย์ท่านใดสนใจเข้าร่วมกิจกรรมดีๆแบบนี้ สามารถติดตามตารางการประชุมและสัมมนาได้ทางหน้า ข่าวสารและกิจกรรม หรือทาง Facebook, LINE Official Account และ Instagram ของฟอร์เดย์

แชร์หน้านี้ :
Facebook
Twitter
Line